Mô tả công việc

- Tư vấn, tham mưu BGĐ xây dựng và vận hành quy trình nhân sự: nội quy lao động; Quy chế lương thưởng; thỏa ước lao động tập thể; quy trình tuyển dụng, quy trình đào tạo; hoàn thiện hệ thống hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc, hợp đồng đào tạo; xây dựng phương pháp trả lương theo phương pháp 3P&KPIs.
- Xây dựng thang bảng lương, bảng lương phù hợp với pháp luật lao động, Luật bảo hiểm xã hội, Luật thuế thu nhập cá nhân và tình hình tài chính của doanh nghiệp.
- Tuyển dụng, chấm công tính lương; quản lý hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động; quản lý hồ sơ nghiệp vụ bảo hiểm xã hội: Báo tăng, giảm lao động; hồ sơ giải quyết các chế độ; thủ tục chốt sổ bảo hiểm xã hội, khai trình sử dụng lao động …
- Tham mưu BGĐ xác định giá trị vị trí công việc; xây dựng và áp dụng các tiêu chuẩn năng lực đánh giá nhân viên trong vấn để tiến hành tuyển dụng, đào tạo và chấm dứt hợp đồng lao động.
- Triển khai xây dựng và đánh giá hiệu quả làm việc nhân viên toàn công ty theo mô hình BSC và nguyên tắc SMART để trả lương trả thưởng cạnh tranh, công bằng và hiệu quả…
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến chấm dứt HĐLĐ, Đơn phương chấm dứt HĐLĐ, xử lý kỷ luật lao động, tranh chấp lao động về quyền và lợi ích ...
- Tư vấn Cộng Đồng HR những vấn đề phát sinh trong lĩnh vực Nhân Sự ...

Yêu cầu công việc

1. Giới tính: Nam, nữ độ tuổi từ 30-35 tuổi
2. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, Hành chính, Quản trị, Kinh tế, Luật.
3. Am hiểu về Luật lao đông, Thuế
4. Có kinh nghiệm xây dựng hệ thống KPIs, lương 3P
3. Kỹ năng:
- Thành thạo kỹ năng soạn thảo văn bản, lập kế hoạch, báo cáo;
- Thành thạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, kỹ năng tổ chức sự kiện;
- Hiểu biết liên quan đến quan hệ sử dụng lao động và các thủ tục hành chính, hiểu biết về Luật Lao động, BHXH, BHYT, BHTN…
- Có kiến thức, kỹ năng quản lý, lãnh đạo.
- Có kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
4. Kinh nghiệm:
- Tổi thiểu 5 năm làm việc trong lĩnh vực quản trị HCNS.
- Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 15 - 20 tr
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Lương tháng 13, Lễ Tết, Sinh Nhật, Hiếu Hỉ
- Du lịch, team Building....
- Được ưu đãi các dịch vụ làm đẹp tại Spa

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 425 / 0
Logo Công ty TNHH Zema Việt Nam Công ty TNHH Zema Việt Nam
11 Đường D1 Khu đô thị Him Lam, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chánh Nhân Sự
Công ty TNHH Zema Việt Nam
Nộp đơn